การเลือกผู้ให้บริการขนส่งสินค้าแช่แข็งที่ชำนาญเส้นทาง

อุตสาหกรรมการขนส่งสินค้าแช่แข็งกำลังประสบกับการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างในขณะนี้เนื่องจากคลองปานามาสามารถนำเรือขนาดใหญ่ขึ้นเส้นทางอาร์คติคอาจเปิดขึ้นโจรสลัดนอกชายฝั่งโซมาเลียและคำถามเกี่ยวกับความมั่นคงของคลองสุเอซและอียิปต์ การค้าระหว่างประเทศไม่เคยหยุดนิ่งค่าระวางเรือจะต้องตกนรกหรือน้ำท่วมทั้งสองอย่างไม่ต้องพูดถึงค่าเชื้อเพลิงสูงหรือโจรสลัดในทะเลหลวง ใช่เราจะนำบทสนทนานี้ไปสู่ระดับที่สูงขึ้นใช่ไหม

มีบทความที่น่าสนใจในและบทความอีกชิ้นหนึ่งใน เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2556 อภิปรายถึงวิธีที่เรือบรรทุกสินค้าขนาด 19,000 ตันเดินทางผ่านเส้นทางอาร์กติกชิ้นของเรือทำให้การเดินทางครั้งแรกในเส้นทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือไปยังยุโรป “และบทความนี้ดูเหมือนจะมีต้นกำเนิดมาจากสำนักข่าวฝรั่งเศส  ปักกิ่งในกรุงปักกิ่ง

ในฐานะที่เป็นนักการค้าระหว่างประเทศ

ในฐานะที่เป็นนักการค้าระหว่างประเทศให้ฉันบอกคุณว่าฉันคิดอย่างไรกับเรื่องนี้ “การเคลื่อนไหวที่ลื่นไหลและถ้าสิ่งนี้ใช้ได้ผลและกลายเป็นบรรทัดฐานมันเป็นเกมเปลี่ยนครั้งใหญ่มันเปลี่ยนทุกอย่าง” ทีนี้มาดูการแปลงในระดับที่สูงขึ้นและขอผมขอกล่าวถึงอีกบทความล่าสุด “การใช้เส้นทางอาร์กติกจากประเทศจีน” บทความระบุว่าการใช้เส้นทางภาคเหนือจะช่วยให้โกนหนวดได้ 13 วัน (เฉลี่ย 12 ถึง 15) ประหยัดเงินและปลอดภัยจากการนำทางคลองสุเอซและแล่นผ่านอาณาเขตของโจรสลัดตอนนี้มันเป็นร่างหลังจากทั้งหมดที่คุณสามารถรับเย็น

และต้องได้รับการช่วยเหลือหรือจบลงเช่นไททานิคดังนั้นค่าใช้จ่ายการประกันจะไม่บรรลุได้อย่างง่ายดาย แต่ถ้าคุณเป็นผู้ประกันตนในฐานะบริษัทที่ให้บริการขนส่งสินค้าแช่เย็นที่รู้ว่ามันคือทั้งหมด เกี่ยวกับเงินและค่าใช้จ่ายและการรับรู้ความเสี่ยง ด้วยความไม่แน่นอนของอียิปต์ใครจะพูดอาจคลองสุเอซอาจพิสูจน์อันตรายยิ่งขึ้นเมื่อสงครามกลางเมืองยังคงดำเนินต่อไปหรือความรุนแรงที่เกิดขึ้นจากประเทศตะวันออกกลางอื่น ๆ

ข้อได้เปรียบที่น่าสนใจอีกประการหนึ่งสำหรับการขนส่งสินค้าบางประเภท

ข้อได้เปรียบที่น่าสนใจอีกประการหนึ่งสำหรับการขนส่งสินค้าบางประเภทคือการทำให้ภาชนะเย็นลงหรือภาชนะที่จำเป็นต้องถูกแช่แข็งและคงอยู่ตลอดการเดินทางเนื่องจากเน่าเสียง่าย ต้องใช้พลังงานในการทำความเย็นและจำนวนมากนั่นหมายถึงต้นทุนเชื้อเพลิงประหยัดค่าใช้จ่ายเหล่านั้นช่วยประหยัดผู้ส่งสินค้าและเปลี่ยนการกำหนดราคาของสินค้าและผลิตภัณฑ์ทั่วโลก การเปลี่ยนแปลงและพลวัตของการขนส่งด้วยเส้นทางอาร์คติคเปิดขึ้นมา

นั่นเป็นเพียงการเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งที่คุณเห็น โปรดพิจารณาทั้งหมดนี้และคิดเกี่ยวกับมันภาชนะแช่แข็งถูกควบคุมอุณหภูมิเพื่อให้ผลิตภัณฑ์อาหาร การขนส่งสินค้าแช่แข็งเครื่องดื่มแช่เย็นและสารเคมีหรือห้องปฏิบัติการตัวอย่างเย็นหรืออบอุ่น ไม่ว่าจะต้องเก็บผลิตภัณฑ์ใด ๆ ก็ตามตู้เย็นที่ควบคุมอุณหภูมิจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าสินค้า / ผลิตภัณฑ์ที่เก็บไว้จะยังคงอยู่ในอุณหภูมิผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์แบบตู้คอนเทนเนอร์ประเภทนี้มีให้เลือกหลายขนาดและส่วนใหญ่จะมีคุณสมบัติมาตรฐาน

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.